เช็คด่วน! ดวงปี 2563 ราศีไหนเด่น ราศีไหนร่วง!?

ใกล้ปีใหม่เข้ามาทุกที เดอร์มาทิส คลินิกก็แวะเอาดวงรายปี 2563 มาฝากค่ะ ว่าราศีไหนการงานจะเด่น การเงินจะพุ่ง สุขภาพจะดี ความรักจะเลิศ ตามมาเช็คพร้อม ๆ กันเลยค่าา

ราศีเมษ (15 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

ลักษณะเฉพาะของชาวราศีเมษ: คุณเป็นคนมีความทะเยอทะยานสูง เอาแต่ใจตัวเอง อารมณ์ร้อนชอบเอาชนะจึงมักมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานหรือญาติพี่น้องอยู่บ่อยครั้ง ใช้เงินไม่ค่อยคิดหน้าคิดหลัง จุดเด่นของชาวราศีเมษคือด้านการงานที่มั่นคง ทว่าเปลี่ยนงานบ่อยครั้งเพื่อความก้าวหน้าของชีวิต

ดวงโดยรวมปีนี้ของคุณ: ความทะเยอทะยานของคุณค่อย ๆ น้อยลง หมดพลัง ขี้เกียจมากขึ้น โฟกัสเรื่องปัจจุบันมากกว่าเรื่องอนาคต ทำอะไรง่าย ๆ ไม่คาดหวังหรือทุ่มเทเหมือนเมื่อก่อน ดวงจะดีครึ่งปีหลัง หน้าที่การงานลงตัว ไม่มีอะไรหวือหวา เลือกทำในสิ่งที่อยากทำชีวิตก็จะมีความสุขมากขึ้น “อ่านต่อคลิก”

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

ลักษณะเฉพาะของชาวราศีพฤษภ: คุณชอบทำอะไรกดดันตัวเอง คิดอะไร ทำอะไรมีผลกับชีวิตคุณเสมอ คุณเป็นคนไม่ยอมใครง่าย ๆ ดื้อรั้น อารมณ์ร้อน ขณะเดียวกันคุณก็ถือว่าเป็นคนที่มีเซนส์ลึกลับ ชอบลองใจคนอื่นเพื่อค้นหาคำตอบในใจของพวกเขา หาข้อพิสูจน์เรื่องงมงายต่าง ๆ

ดวงโดยรวมปีนี้ของคุณ: มีเรื่องให้คุณถูกทดสอบวัดใจวัดอารมณ์ แต่เรื่องเหล่านั้นจะทำให้คุณเข้าใจสัจธรรมมากขึ้น ปีนี้คุณจะพบกับผู้คนหลากหลายความคิด หลากหลายอารมณ์ ต้องรับฟังปัญหาความวุ่นวายต่าง ๆ จากคนรอบข้าง คุณจึงเป็นเหมือนที่พึ่งของทุกคน แต่ระวังมีปากเสียงกับคนใกล้ชิดด้วยล่ะ ควรบาลานซ์ชีวิตให้ดี ๆ ทั้งเรื่องงาน เรื่องเงิน และเรื่องอารมณ์ของตัวเอง “อ่านต่อคลิก”

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 14 กรกฎาคม)

ลักษณะเฉพาะของชาวราศีเมถุน: คุณเป็นคนอยู่นิ่ง ๆ อยู่เฉย ๆ ไม่เป็น ค้นหาสิ่งใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา ไม่ย่อท้อต่อโชคชะตา อึด ถึก ทนกับเรื่องงานหนัก ๆ ยาก ๆ ขณะเดียวกันคุณก็ไม่ค่อยยอมใคร มีความมั่นใจในการทำสิ่งต่าง ๆ มีด้านมืดที่ซ่อนอยู่พร้อมฟาดฟันได้ตลอดเวลา ที่สำคัญไม่ชอบอยู่ใต้อำนาจของใคร

ดวงโดยรวมปีนี้ของคุณ: ตั้งแต่ต้นปีคุณสามารถวางเป้าหมายและวางแผนชีวิตได้ลงตัว จะลุกขึ้นสู้และพยายามหาโอกาสใหม่ ๆ ให้ชีวิตดีขึ้น แต่ยังมีปัญหามาจากคนใกล้ชิดวุ่นวายใจ ปัญหาคนอื่นกลายมาเป็นปัญหาของคุณเอง ปีนี้จะมีโอกาสได้เดินทางบ่อย ชีวิตอยู่ไม่นิ่ง จิตใจอ่อนแอปัญหาดราม่ามากมาย แต่ขอให้ใจเข้มแข็งก็ผ่านไปได้ “อ่านต่อคลิก”

ราศีกรกฎ (15 กรกฎาคม – 14 สิงหาคม)

ลักษณะเฉพาะของชาวราศีกรกฎ: ปกติแล้วคุณเป็นคนมีความอดทนสูง แต่จะอดทนกับบางเรื่องเท่านั้น มักจะสู้และทำทุกอย่างด้วยตัวเอง ไม่ค่อยง้อใครเท่าไหร่ แข็งนอกอ่อนใจ จริงใจ คุณกลัวความจน ความลำบาก คาดหวังเสมอว่าชีวิตบั้นปลายจะสุขสบาย จริง ๆ แล้วคุณไม่ใช่คนอ่อนหวาน พูดหวานไม่เป็น แต่เน้นการกระทำสื่อความจริงใจที่มีมากกว่า

ดวงโดยรวมปีนี้ของคุณ: ปี 63 นี้ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีของชาวราศีกรกฎ จะได้ทำอะไรใหม่ ๆ เริ่มให้ความสำคัญกับชีวิตและครอบครัวของตัวเอง ยอมทุ่มเททุกอย่างให้กับคนที่คุณรัก การตัดสินใจในปีนี้คุณจะทำเพื่อตัวเอง เพื่ออนาคต และเพื่อครอบครัว นับว่าปีนี้เป็นปีที่ดีที่สุดที่จะทำทุกอย่างให้สำเร็จตามแผนที่คุณวางเอาไว้ “อ่านต่อคลิก”

ราศีสิงห์ (15 สิงหาคม – 14 กันยายน)

ลักษณะเฉพาะของชาวราศีสิงห์: หลายคนมองว่าคุณเป็นคนอ่านใจยาก ไม่คิดอะไรมาก แต่จริง ๆ แล้วเป็นคนเซนซิทีฟ อยากให้คนรอบข้างเข้าใจยอมรับความคิดของคุณ คุณเป็นคนเก่ง มีความสามารถ ชอบเข้าสังคม เข้าได้กับทุกคน ไม่ค่อยโกรธใคร และยังชอบช่วยเหลือคนที่มาขอร้องด้วย

ดวงโดยรวมปีนี้ของคุณ: ด้วยความเป็นคนเซนซิทีฟ ปีนี้อาจจะเหวี่ยงวีนง่าย ความอดทนต่ำ อาจตัดสินใจหุนหันพลันแล่นไปตามอารมณ์ ฉะนั้นอย่าลืมควบคุมอารมณ์ แล้วคุณก็อยากเริ่มต้นสิ่งใหม่ เดินออกมาจากปัญหาเดิม ๆ แต่ก็ยังไม่มั่นใจอยู่ดี ปีนี้ก็นับว่าเป็นปีที่ยากสำหรับคุณอยู่เหมือนกัน “อ่านต่อคลิก”

ราศีกันย์ (15 กันยายน – 14 ตุลาคม)

ลักษณะเฉพาะของชาวราศีกันย์: คุณเชื่อเสมอว่าการกระทำจะส่งผลที่ดีแก่อนาคต คุณจึงพยายามเรียนรู้ เตือนตัวเอง สอนหรือเป็นที่ปรึกษาที่ดีให้แก่คนรอบข้าง โดยพื้นฐานแล้วคุณจึงเป็นคนชอบช่วยเหลือผู้อื่น รู้ว่าจะจัดการชีวิตยังไง เรียนรู้และเข้าใจชีวิตของตัวเองและคนอื่นได้ดี

ดวงโดยรวมปีนี้ของคุณ: ปีนี้ชีวิตของคุณจะดีขึ้นทั้งเรื่องงานและมีโอกาสได้ทำอะไรใหม่ ๆ คุณจึงมีความมุ่งมั่นที่จะทำให้ชีวิตเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี ทั้งการงานการใช้ชีวิตไหลลื่นไม่มีสะดุด หากรู้สึกพร้อมเมื่อไหร่ ก็สามารถเริ่มทำสิ่งต่าง ๆ ให้สำเร็จได้ไม่ยากเลย “อ่านต่อคลิก”

ราศีตุลย์ (15 ตุลาคม – 14 พฤศจิกายน)

ลักษณะเฉพาะของชาวราศีตุลย์: คุณเป็นคนทำอะไรจริงจัง มีเหตุผล ทุ่มเททุกอย่างจนกว่าสิ่ง ๆ นั้นจะประสบความสำเร็จ คุณมักมองโลกถึงความเป็นจริงและเป็นคนที่ใช้เหตุผลไม่ใช้อารมณ์ตัดสินใจ ขณะเดียวกันด้านความรักคุณกลับเป็นคนใจร้อน ไม่อยากอดทนอยู่กับสถานะที่ไม่ชัดเจน

ดวงโดยรวมปีนี้ของคุณ: คุณเริ่มปลงใจกับอะไรหลาย ๆ อย่าง ด้านการงานคุณก็จะไม่พยายามทำอะไรที่เกินหน้าที่เกินกำลังของตัวเอง เพราะไม่อยากแบกรับปัญหาต่าง ๆ อีกต่อไป ชีวิตปีนี้ค่อนข้างจะเอื่อย ๆ เพราะคุณไม่ได้คาดหวังเรื่องอนาคตมากนัก แต่คุณอาจจะมีเรื่องเดือดร้อนจากปัญหาของคนอื่น กลายเป็นที่ปรึกษาโดยไม่รู้ตัว “อ่านต่อคลิก”

ราศีพิจิก (15 พฤศจิกายน – 14 ธันวาคม)

ลักษณะเฉพาะของชาวราศีพิจิก: ชาวราศีพิจิกส่วนใหญ่เป็นผู้มีอุดมการณ์ นักคิด แต่มักคิดแทนคนอื่น ลึก ๆ คุณเป็นคนปราถนาดีชอบช่วยเหลือคนรอบข้างอยู่บ่อยครั้ง อีกทั้งคุณยังเป็นคนแข็งแกร่งมีความมั่นใจ สามารถทำสิ่งต่าง ๆ ให้สำเร็จลุล่วงได้ด้วยตนเอง

ดวงโดยรวมปีนี้ของคุณ: ปีที่ผ่านมาเหนื่อยล้ากับเรื่องต่าง ๆ ปีนี้คุณจึงมีเป้าหมาย ระบบแบบแผนในชีวิตที่ค่อนข้างชัดเจน และปีนี้ยังเป็นปีที่เหมาะสมสำหรับในการทำโปรเจ็คต์หรือธุรกิจใหม่ ๆ นอกจากเผชิญหน้ากับเป้าหมายใหม่ ๆ แล้ว คุณยังต้องการความรักที่อบอุ่นและจริงใจด้วย “อ่านต่อคลิก”

ราศีธนู (15 ธันวาคม – 14 มกราคม)

ลักษณะเฉพาะของชาวราศีธนู: ต้องยอมรับว่าชาวราศีธนูนั้นเป็นคนถึก แต่ก็ไม่ใช่คนอดทนอะไรได้นาน คุณมักขี้เบื่อ หัวร้อนกับเรื่องต่าง ๆ ได้ง่าย กระนั้นคุณก็ยังทำเหมือนว่าไม่ได้คิดอะไร สามารถปรับตัวได้ทุกสถานการณ์ ในใจลึก ๆ คุณก็ไม่ค่อยยอมรับความคิดของใครง่าย ๆ อยากนำมากกว่าอยู่ใต้อำนาจของใคร

ดวงโดยรวมปีนี้ของคุณ: ปีนี้คุณจะอยู่ในช่วงเบื่อหน่ายกับชีวิต เบื่องาน เบื่อคนรอบข้าง เบื่อทุกอย่างแบบไม่มีเหตุมีผล ใจร้อน เอาใจยาก จนพาลให้ชีวิตผิดพลาดไปเกือบหมด ฉะนั้นต้องใจเย็น วางแผนและควบคุมอารมณ์ให้มาก ๆ หาสิ่งดี ๆ ทำเพิ่มพลังบวกให้แก่ตัวเอง แล้วชีวิตจะดีขึ้นแทบทุกอย่าง “อ่านต่อคลิก”

ราศีมังกร (15 มกราคม – 14 กุมภาพันธ์)

ลักษณะเฉพาะของชาวราศีมังกร: เป็นคนอยู่นิ่งไม่เป็น ชอบความท้าทาย พยายามคิด พยายามทำสิ่งใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา เป็นคนเก่ง ฉลาด ทำอะไรคล่องแคล่ว เป็นคนมีเพื่อนฝูงมากมาย หาเงินเก่งและก็ใช้เงินเก่งเช่นกัน กล้าซื้อกล้าจ่าย ในเรื่องความรักคุณเป็นคนมั่นใจในตัวเองสูง เชื่อว่าตัวเองจะดูแลเทคแคร์อีกฝ่ายได้ดีกว่าที่เค้าดูแลคุณ 

ดวงโดยรวมปีนี้ของคุณ: เอเนอร์จี้ปีนี้ค่อนข้างน้อย เพราะที่ผ่านมาเหนื่อยกับการทำอะไรหลาย ๆ อย่าง แต่คุณก็ไม่หยุดคิดหยุดทำ แผนการชีวิตในปีนี้จึงไม่มีรูปแบบที่ตายตัว จึงมีโอกาสที่ได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ ๆ การเงินจะดีขึ้น แต่ระวังเรื่องสุขภาพจิตใจที่จะเบื่อง่าย หมดไฟกับอะไรเดิม ๆ ต้องพยายามวางแผนชีวิตให้ดี แล้วจะประสบความสำเร็จ มีรายได้เพิ่มขึ้น ชีวิตก็จะดีขึ้นตามไปด้วย “อ่านต่อคลิก”

ราศีกุมภ์ (15 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)

ลักษณะเฉพาะของชาวราศีกุมภ์: คุณเป็นคนคิดนาน แต่ถ้าคิดได้แล้วจะลงมือทำอย่างรวดเร็ว ไม่ชอบการรอคอย แถมยังเป็นคนสุดโต่ง ไม่ยอมรับความคิดคนอื่นง่าย ๆ ชอบทำอะไรยาก ๆ แต่ก็พยายามเรียนรู้และทำทุกอย่างด้วยตัวเอง ไม่ชอบให้ใครมาสั่งสอน และใครคนนั้นต้องยอมรับในความคิดของคุณด้วย

ดวงโดยรวมปีนี้ของคุณ: อย่างที่บอกว่าคุณไม่ยอมรับความคิดคนอื่นและคนอื่นต้องยอมรับความคิดคุณ นั่นเป็นความดื้อเงียบ ทำให้ปีนี้คุณต้องพยายามระวังคำพูดให้มาก ๆ ปีนี้ยังเป็นปีที่ต้องเหน็ดเหนื่อยต่อสู้กับปัญหาต่าง ๆ อย่างหนักหน่วง แต่ทุก ๆ อย่างจะดีขึ้น ไม่ควรใช้อารมณ์หรืออีโก้ในการแก้ปัญหา พยายามปล่อยวาง แล้วชีวิตจะมีความสุข “อ่านต่อคลิก”

ราศีมีน (15 มีนาคม – 14 เมษายน)

ลักษณะเฉพาะของชาวราศีมีน: คุณเป็นคนมีความรู้ความสามารถ มีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่นะ แต่ดันเป็นคนที่ขยันเป็นพัก ๆ เบื่อง่าย ขณะเดียวกันก็เป็นคนเข้าใจอะไรไม่ยาก จึงเป็นเพื่อนที่ดี ที่ปรึกษาที่ดี ใจดี ปฏิเสธใครไม่เป็น แต่ถ้าเป็นเรื่องของตัวเองจะแก้ปัญหายากสักหน่อย

ดวงโดยรวมปีนี้ของคุณ: ปีนี้มีเกณฑ์เดินทางบ่อย แต่ชีวิตความเป็นอยู่ดีขึ้น งานดี เงินดี ความรู้ความสามารถและประสบการณ์ที่สั่งสมมาจะเป็นตัวการันตีความสำเร็จให้คุณ ฉะนั้นต้องหมั่นหาความรู้ ขวนขวายสิ่งใหม่ ๆ ปีนี้ห้ามเฉื่อย ห้ามขี้เกียจ ชีวิตจะพลิกผันแต่จะผ่านไปได้ดี มีคนคอยช่วยเหลือ ผู้ใหญ่สนับสนุน ชีวิตมั่นคงมากขึ้น “อ่านต่อคลิก”

เดอร์มาทิส คลินิก

เวลาทำการ : เปิดทุกวัน เวลา 10:30 – 20:00น.

Call canter : 061-8542466

Line : @dermatisclinic

Facebook : Dermatis Clinic

ปรับรูปหน้า

  • ร้อยไหม
  • โปรแกรมหน้าเรียว&ลดริ้วรอย
  • โปรแกรมเติมเต็มร่องลึก
  • ฉีดสลายไขมัน
  • โปรแกรมหน้าใส
  • ลดฝ้ากระ

บำรุงผิวพรรณ

  • ทรีทเม้นท์
  • รักษาสิว
  • ลดรอยหมองคล้ำ
  • กำจัดขน
  • โปรแกรมผิวใส

สถานที่ตั้ง เดอร์มาทิส คลินิก 138-138/1 ถนน โรจนะ ตำบล ไผ่ลิง อำเภอ พระนครศรีอยุธยา พระนครศรีอยุธยา 13000  ดูแผนที่คลิก

dermatisclinic
dermatisclinic
dermatisclinic
dermatisclinic